FEASTOGETHER GROUP

FEASTOGETHER GROUP
บริษัท Feastogether Group เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารได้แก่ Eatogether, Kaifun Together, Fruitfulfood, Siam More และ Doricious มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสุขจากการรับบริการระบบ ArgoERP สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวของแต่ละขั้นตอนในการทำงาน จนนำธุรกิจสามารถสร้างยอดขายสูงสุดที่มากกว่า 2300 ล้านหยวนต่อปี
Mr. Chen yi hang กล่าวว่า “ระบบที่บริษัทใช้อยู่ก่อนหน้านี้เพื่อนำเข้า-ออกและจัดเก็บข้อมูลสินค้าเกิดปัญหาด้านการบริหาร ทำให้กระทบต่อการทำงานและการจัดการ จนทำให้บริษัทเสียทั้งเวลาและเปลืองทรัพยากรคน จึงเลือกระบบ ArgoERP มาใช้เพราะมีความมั่นคงและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างมั่นใจ”
ผู้จัดการแผนกบริหาร Mr.Wang yu xuan กล่าวเพิ่มเติม “ทีมงานของบริษัทเลือก ArgoERP เพราะมีความยืดหยุ่นและการใช้งานเป็นมาตรฐาน อีกทั้งยังคำนึงถึงความกระตือรือร้นในการให้บริการและความมั่งคงของบริษัท ซึ่ง ArgoERP และทีมงานมีคุณสมบัติเพียบพร้อมครบถ้วนตามเกณฑ์ต่าง ๆ จึงถูกคัดเลือก"
ความท้าทาย
ทำอย่างไรให้พนักงานที่ไม่คุ้นเคยเรื่องระบบสามารถเกิดความเคยชินจนสามารถยอมรับและเรียนรู้ได้ ผู้ที่รับผิดชอบในการให้การช่วยเหลือบริษัทนำระบบ ArgoERP ที่ปรึกษา Mr.Zheng an xiu กล่าว
- เริ่มจากสอนและแนะนำให้หัวหน้างานในแต่ละแผนกเรียนรู้และใช้งานก่อน
- กระจายไปสอนงานต่อให้แต่ละแผนกทุกวัน
- พร้อมทั้งอธิบายประโยชน์ที่จะได้จากการใช้ระบบเช่น ช่วยให้ทุกคนเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มความรวดเร็วของแต่ละขั้นตอนการทำงาน
การทำงานจริงกับที่ระบบตั้งค่าไว้ย่อมมีความแตกต่างที่ต้องปรับแก้ จึงรวบรวมข้อมูลปัญหาต่างๆมาปรับกับการทำงาน เพื่อให้ระบบกับความเป็นจริงถูกต้องตรงกันจะถือว่าบรรลุเป้าหมายสูงสุดของบริษัทที่นำระบบมาใช้
ความต้องการของลูกค้า
Feastogether อาศัยบุคคลากรในการจัดการกับเอกสารต่างๆที่แต่ละสาขาส่งมาสำนักงานใหญ่เป็นจำนวนมาก ด้วยขนาดธุรกิจที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จำนวนสาขาและเมนูอาหารที่มากขึ้น ทำให้ปริมาณเอกสารมีความยุ่งยากซับซ้อน โปรแกรม Excel ไม่สามารถจัดการข้อมูลได้ทั้งหมด ทำให้กระบวนการการทำงานโดยรวมล่าช้ามาก และมีความเสี่ยงในการบริหารจัดการกับแหล่งที่มาของวัสดุรายจ่าย
- รวมรวบข้อมูลและเอกสารรายวันของแต่ละสาขาหน้าร้านที่ส่งมายังสำนักงานใหญ่ในแต่ละวันให้เป็นระเบียบ
- ควบคุมการสั่งซื้อ จัดส่ง การชำระเงิน และบันทึกต่าง ๆ
ผลลัพธ์
- ทำให้การจัดทำงบการเงินมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมถึง 6 เท่า
- สามารถปรับปรุงการบริหารขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว
- สามารถลดระยะเวลาในการจัดทำคำสั่งซื้อได้ 10 ชั่วโมงต่อเดือนทำให้ควบคุมคุณภาพของอาหารได้อย่างรัดกุม
- สามารถส่งคืนอาหารที่มีปัญหาได้ภายใน 3 ชั่วโมงและสามารถจัดเตรียมชุดอาหารสำรองไปแทนที่ได้ภายใน 24 ชั่วโมง
- สามารถแจ้งข้อมูลการผลิตและแจ้งเตือนปัญหาได้ทันที ทำให้บริหารจัดการได้ง่ายขึ้น
- ควบคุมวัสดุรายจ่ายได้อย่างแม่นยำ
- เพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาสถานการณ์ฉุกเฉิน
ติดต่อเรา
คุณสามารถติดต่อเราเพื่อดู DEMO ได้ที่ Contact Us
หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่าง
โทร 0633253640 หรือ 02-6863000 ต่อ 3042
Email: support@aresth.co.th